Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho xe oto


Việc dán phim cách nhiệt cho xe oto là một việc không hề dễ dàng chút nào, nếu bạn dán sai một li là sẽ đi một dặm thế nên bạn hãy cẩn thận.
Trước khi dán bạn hãy nhớ lau chùi xe thật sạch thì mới được dán nhé, điều để ý là không nên dùng vải bông để lau chùi mặt kính nếu không xe để lại bụi
Khi dán hãy xịt ướt thảy bề mặt kính cần dán. Nếu kính bị khô thì dán sẽ xấu và khó điều chỉnh cho hợp ý mình bởi vậy bạn cần xịt kỹ nước lên bề mặt kính và lên cả trên phim cách nhiệt nữa như vậy sẽ dễ dàng hơn khi dán phim cách nhiệt

Không được để phim cách nhiệt bị dính vào nhau, vừa bóc vừa xịt hỗn tạp lên mặt có keo dính, tránh chỗ bụi và tránh không để gấp giấy. Đặt phim cách nhiệt vào chỗ kính cần dán sao cho cân đối, cân chỉnh cho thật xác thực trước khi dán và dùng gạt kính gạt sạch nước. Hãy Thực hành mau chóng tránh để keo và lớp nước trên kính khô và dính chặt vào kính.

Trên thực tiễn, kính trên mỗi chiếc xe ô tô đều đã được thiết kế, chế tác ở mức tối ưu cho nhu cầu quan sát, lấy ánh sáng vào xe, việc dán thêm một lớp phim sẽ ảnh hưởng phần nào tới chất lượng kính. Tuy nhiên, lớp phim cũng có thể làm giảm nhiệt độ trong xe, loại trừ được một phần tia hồng ngoại, tia tử ngoại trong ánh nắng ác. Phim có thể có màu tối giúp chắn ánh sáng và tạo không gian riêng tây mà người ngồi bên trong vẫn có thể nhìn rõ phong cảnh bên ngoài.

Để hạn chế tối đa ảnh hưởng của phim dán tới tầm nhìn của tài xế, phần kính lái trước mặt lái xe nên được dán loại phim có độ xuyên sáng 100%, độ trong trên 60% và độ phản quang dưới 10%. Với kính sườn và kính hậu, có thể chọn phim có màu sẫm hơn kính lái. Sau khi dán phim cách nhiệt xong, nên để nguyên sau 48 giờ mới hạ kính xuống để lớp phim đủ thời gian gắn chặt vào bề mặt kính, cá biệt có loại phim cách nhiệt cần kéo dài thời kì đến 72 giờ.
Không nên sử dụng nước rửa kính trong vòng 7 ngày sau khi dán kính cách nhiệt.
Trước khi dán hãy điều chỉnh cẩn thận cho chuẩn trước khi dán nhé, vì phim cách nhiệt khi đã dán xuống bạn không thể lột lên được, tránh các lỗi khi dán nhé nếu không sẽ làm cho chiếc xe của bạn bị xấu đi đấy.
Để được tham vấn hãy tìm đến công ty vật tư năm sao để được tham mưu chi tiết và cụ thể hơn nhé.

Để tương trợ giảm nhiệt trong xe, khi đỗ dưới trời nắng, bạn nên hạ cánh cửa kính xuống một tẹo để không khí không bị "hầm". Khi vào bên trong xe đỗ dưới nắng nóng, trước khi nổ máy, bạn nên hạ hết kính cửa, bật quạt gió. Sau khi chạy khoảng vài chục mét hãy lên kính và bật máy điều hòa.

1 nhận xét: